Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorLê, Như Trâm-
dc.date.accessioned2015-07-23T03:24:23Z-
dc.date.available2015-07-23T03:24:23Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21486-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Thực trạng truyền thông marketing tích hợp sản phẩm thiết bị y tế tại Tổng công ty CP y tế Danameco ; Chương 3: Hoàn thiện truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm thiết bị y tế tại Tổng công ty CP y tế Danameco.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTổng công ty cổ phần y tế DANAMECO Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược truyền thôngvi
dc.titleTruyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm thiết bị y tế tại tổng công ty cổ phần y tế DANAMECO Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13102 TT (3).pdfTóm tắt7.41 MBAdobe PDF Sign in to read
13102 (3).pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.