Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorLê, Tất Lợi-
dc.date.accessioned2015-07-20T06:45:56Z-
dc.date.available2015-07-20T06:45:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21405-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Thông Tin Di Động VMS, Chi Nhánh Kon Tum. Chương 3: Công Ty Thông Tin Di Động VMS,Chi Nhánh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty thông tin di động VMS chi nhánh Kon Tumvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty thông tin di động VMS chi nhánh Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13113.pdfToàn văn927.62 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.