Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Dán-
dc.contributor.authorHuỳnh Thanh Hải-
dc.date.accessioned2015-07-20T06:23:12Z-
dc.date.available2015-07-20T06:23:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21401-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng hoạt động mua bán trực tuyến tại Việt Nam. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhân tíchvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectBán hàng trực tuyến mua ban.netvi
dc.titleXác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến mua ban.net.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10172.pdfToàn văn991.61 kBAdobe PDF Sign in to read
10172 TT.pdfTóm tắt425.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.