Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21401
Title: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến mua ban.net.
Authors: Huỳnh Thanh Hải
Advisor: TS. Lê, Dán
Keywords: Phân tích;Nhân tố ảnh hưởng;Bán hàng trực tuyến mua ban.net
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng hoạt động mua bán trực tuyến tại Việt Nam. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu
Description: 658
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT-ĐHĐN
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10172.pdfToàn văn991.61 kBAdobe PDF Sign in to read
10172 TT.pdfTóm tắt425.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.