Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tường Vân-
dc.date.accessioned2015-07-17T08:55:34Z-
dc.date.available2015-07-17T08:55:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21388-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về 3 xí nghiệp thương mại mặt đất Nội bài, Đà Nẵng, Tân Sơn nhất và công tác quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ mặt đất tại 03 sân bay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectViệt Nam Airlinesvi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ mặt đất của Việt Nam Airlinesvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10166 TT.pdfTóm tắt220.67 kBAdobe PDF Sign in to read
10166.pdfToàn văn3.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.