Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2015-07-17T08:35:21Z-
dc.date.available2015-07-17T08:35:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21385-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2: Thực trạng Marketing dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Bình Định; Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Bình Định tại tỉnh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ internetvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Bình Định tại Tỉnh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10047 TT.pdfTóm tắt214.04 kBAdobe PDF Sign in to read
10047.pdfToàn văn981.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.