Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đườn Liên Hà-
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Tú-
dc.date.accessioned2015-07-17T02:36:20Z-
dc.date.available2015-07-17T02:36:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21362-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định marketing dịch vụ Ngân hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh thẻ ATM Harmony tại BIDV Bình Định giai đoạn 2010-2012; Chương 3: Hoạch định marketing thẻ ATM Harmony tại BIDV Bình Định giai đoạn 2013-2015.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Bình Địnhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.titleHoạch định marketing thẻ ATM Harmony tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13208 TT.pdfTóm tắt432.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.