Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorHàn, Phi Hải-
dc.date.accessioned2015-07-17T02:16:28Z-
dc.date.available2015-07-17T02:16:28Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21360-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Những vấn đề lý luận về chính sách marketing trong doanh nghiệp; - Chương 2: Thực trạng chính sách marketing sản phẩm đường tại Công ty cổ phần đường Kon Tum; - Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm đường tại Công ty cổ phần đường Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần đường Kon Tumvi
dc.titleChính sách marketing sản phẩm đường tại công ty cổ phần đường Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10134 TT.pdfTóm tắt303.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.