Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21360
Title: Chính sách marketing sản phẩm đường tại công ty cổ phần đường Kon Tum.
Authors: Hàn, Phi Hải
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing;Sản phẩm;Công ty cổ phần đường Kon Tum
Issue Date: 2013
Abstract: - Chương 1: Những vấn đề lý luận về chính sách marketing trong doanh nghiệp; - Chương 2: Thực trạng chính sách marketing sản phẩm đường tại Công ty cổ phần đường Kon Tum; - Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm đường tại Công ty cổ phần đường Kon Tum.
Description: 658
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT-ĐHĐN
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10134 TT.pdfTóm tắt303.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.