Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Miên Sương-
dc.date.accessioned2015-07-16T07:37:45Z-
dc.date.available2015-07-16T07:37:45Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21350-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ, dịch vụ NHBL. Chương 2: Thực trạng triển khai chính sách marketing đối với DV NHBL tại NHNo&PTNT CN Hải Châu – TP Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing đối với dịch vụ NHBL tại NHNo&PTNT Chi Nhánh Hải Châu - TP Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng Nông Nghiêp và phát triển Nông Thôn, chi nhánh Hải Châu thành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Nông Nghiêp và phát triển Nông Thôn, chi nhánh Hải Châu thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13160 TT.pdfTóm tắt561.8 kBAdobe PDF Sign in to read
13160.pdfToàn văn1.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.