Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorĐặng, Văn Vạn-
dc.date.accessioned2015-07-16T04:12:40Z-
dc.date.available2015-07-16T04:12:40Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21343-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Đắk Lắk; Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectThông tin di động tại viễn thông ĐắkLắkvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông ĐắkLắk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13165 TT.pdfTóm tắt637.91 kBAdobe PDF Sign in to read
13165.pdfToàn văn2.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.