Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21343
Title: Quản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông ĐắkLắk.
Authors: Đặng, Văn Vạn
Advisor: TS. Đoàn, Gia Dũng
Keywords: Quản trị;Thông tin di động tại viễn thông ĐắkLắk;Khách hàng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Đắk Lắk; Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Đắk Lắk.
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT - ĐHĐN
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13165 TT.pdfTóm tắt637.91 kBAdobe PDF Sign in to read
13165.pdfToàn văn2.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.