Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorBùi, Thuý Quỳnh Giang-
dc.date.accessioned2015-07-16T04:01:18Z-
dc.date.available2015-07-16T04:01:18Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21340-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng; Chương 2: Tổng quan về VNPT Kon Tum và Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ MEGAvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectHài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ MEGA VNN của VNPT trên địa bàn Thành phố Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13165 TT.pdfTóm tắt637.91 kBAdobe PDF Sign in to read
13165.pdfToàn văn2.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.