Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS, Lê Văn Huy-
dc.contributor.authorChâu, Thị Tố Nga-
dc.date.accessioned2015-07-15T02:52:10Z-
dc.date.available2015-07-15T02:52:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21318-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM. Chương 2: Thực trạng kinh doanh của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Ayunpa- Gia Lai và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Laivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13364 TT.pdfTóm tắt1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
13364.pdfToàn văn2.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.