Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorBùi, Sỹ Trùng-
dc.date.accessioned2015-07-15T02:41:46Z-
dc.date.available2015-07-15T02:41:46Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21315-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Được thục hiện trên cơ sở nghiên cứu chủ nghĩa duy vật biện chứng, kết hợp logic và lịch sử. Chương 2: Sử dụng phương pháp thống kê, tổng hợp số liệu, kết hợp logic và lịch sử. Chương 3: Sử dựng phương pháp kết hợp lý luận với thực tiễn, thống kê dự báo, lấy các ý kiến chuyên gia.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectKhu vực Miền Trungvi
dc.subjectHoạch địnhvi
dc.titleHoạch định chiến lược công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan tại khu vực Miền Trung.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13265 TT.pdfTóm tắt312.04 kBAdobe PDF Sign in to read
13265.pdfToàn văn1.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.