Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorTrần, Đức Huấn-
dc.date.accessioned2015-07-10T03:34:28Z-
dc.date.available2015-07-10T03:34:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21216-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1. Lý luận cơ bản về marketing trong huy động tiền gửi của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trong huy động tiền gửi tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Quảng Bình. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trong huy động tiền gửi tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectVốnvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương VN, chi nhánh Quảng Bìnhvi
dc.subjectTiền gửivi
dc.subjectHuy độngvi
dc.titleGiải pháp marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10035 TT.pdfTóm tắt270.23 kBAdobe PDF Sign in to read
10035.pdfToàn văn1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.