Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Võ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorThái, Vĩnh Chí-
dc.date.accessioned2015-07-10T03:23:57Z-
dc.date.available2015-07-10T03:23:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21213-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bình Định. Chương 3: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectXếp hạngvi
dc.subjectBình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạn tín dụng nội bộ đối khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10035.pdfTóm tắt1.39 MBAdobe PDF Sign in to read
10035.pdfToàn văn1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.