Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Dung-
dc.date.accessioned2015-07-09T11:07:26Z-
dc.date.available2015-07-09T11:07:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21201-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Cở sở lý luận về marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động markeitng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp marketing dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ thẻ thanh toánvi
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà nẵngvi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ thẻ thanh toán tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9433.pdfToàn văn945.86 kBAdobe PDF Sign in to read
9433 TT.pdfTóm tắt195.85 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.