Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2015-07-09T10:06:24Z-
dc.date.available2015-07-09T10:06:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21194-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1 : Cơ sở lý luận về chính sách Marketing ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai Chương 3 : Hoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Laivi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN, chi nhánh Gia Laivi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN, chi nhánh Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13105 TT.pdfTóm tắt639.28 kBAdobe PDF Sign in to read
13105.pdfToàn văn1.77 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.