Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương-
dc.date.accessioned2015-07-09T07:19:34Z-
dc.date.available2015-07-09T07:19:34Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21176-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Chương 2: Giới thiệu về Agribank Kon Tum và Thiết kế nghiên cứu. Trong chương này sẽ trình bày về phương pháp nghiên cứu thiết kế và thu thập dữ liệu, xây dựng thang đo, cách chọn mẫu, công cụ thu thập thông tin và các kỹ thuật dữ phân tích dữ liệu thống kê. Chương 3: Kết quả nghiên cứu , trong chương này sẽ trình bày kết quả kiểm định độ tin cậy và đánh giá mô hình thang đo bằng cách phân tích các nhân tố EFA, phân tích hồi qui. Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVayvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Việt Nam, Chi nhánh Kon Tumvi
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay ngắn hạn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, Chi nhánh Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13142 TT.pdfTóm tắt994.54 kBAdobe PDF Sign in to read
13142.pdfToàn văn4.5 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.