Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2015-07-08T10:12:02Z-
dc.date.available2015-07-08T10:12:02Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21088-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ và dịch vụ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty thông tin di động -VMS. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng tại công ty Thông tin di động - VMS.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectCông ty thông tin di động VMSvi
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng tại công ty thông tin di động VMSvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9402 TT.pdfTóm tắt197.27 kBAdobe PDF Sign in to read
9402.pdfToàn văn811.87 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.