Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20868
Title: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.
Authors: Hoàng, Thị Thanh Hương
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân
Keywords: Khách hàng;Chính sách;Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1. Lý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại Chương 2. Thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Chương 3. Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông Chi nhánh Trung Việt
Description: 332
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT-ĐHĐN
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13278 TT.pdfTóm tắt386.08 kBAdobe PDF Sign in to read
13278.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.