Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2015-07-07T04:06:10Z-
dc.date.available2015-07-07T04:06:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20868-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1. Lý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại Chương 2. Thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Chương 3. Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông Chi nhánh Trung Việtvi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13278 TT.pdfTóm tắt386.08 kBAdobe PDF Sign in to read
13278.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.