Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorHồ, Thụy Hoài Trinh-
dc.date.accessioned2015-07-07T01:31:47Z-
dc.date.accessioned2015-07-07T01:31:52Z-
dc.date.available2015-07-07T01:31:47Z-
dc.date.available2015-07-07T01:31:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20810-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E - CRM) Chương 2: Thực trạng ứng dụng CRM thông qua dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ABBANK Chương 3: Đề xuất các giải pháp ứng dụng E-CRM tại NH TMCP An Bình- triển khai thí điểm tại Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectE-CRMvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần An Bình - Triển khai thí điểm tại chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleỨng dụng E-CRM tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình - Triển khai thí điểm tại chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)
Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt318.72 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdfToàn văn963.38 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.