Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Phương-
dc.date.accessioned2015-06-29T01:22:56Z-
dc.date.available2015-06-29T01:22:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20491-
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TÓM TẮT Nguyễn Thị Tuyết Phương.pdfTóm tắt639.6 kBAdobe PDF Sign in to read
Luận văn Nguyễn Thị Tuyết Phương.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.