Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ánh-
dc.date.accessioned2015-06-26T08:45:52Z-
dc.date.available2015-06-26T08:45:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20446-
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat_Kim Anh.pdfTóm tắt546.81 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN TOT NGHIEP_LE THI KIM ANH_K26 QTR DN.pdfToàn văn5.5 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.