Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20446
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Kim Ánh
Advisor: TS Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Khách hàng;Lòng trung thành
Issue Date: 2015
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT-ĐHĐN
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat_Kim Anh.pdfTóm tắt546.81 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN TOT NGHIEP_LE THI KIM ANH_K26 QTR DN.pdfToàn văn5.5 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.