Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Duy Hoà-
dc.date.accessioned2015-04-27T08:53:47Z-
dc.date.available2015-04-27T08:53:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18952-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. - Chương 3: Kết quả nghiên cứu. - Chương 4: Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectThẻvi
dc.subjectThành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.vi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIVD của khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt584.05 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn997.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.