Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thuỷ-
dc.date.accessioned2015-04-27T08:47:48Z-
dc.date.available2015-04-27T08:47:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18951-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam- CN Buôn Ma Thuột. Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam- CN Buôn Ma Thuột.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma Thuộtvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma Thuột.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.36 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.