Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Thành Nhân-
dc.date.accessioned2015-04-27T08:27:33Z-
dc.date.available2015-04-27T08:27:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18950-
dc.description.tableofcontentsChương 1:Cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu. Chương 2:Thực trạng hoạt động của công ty thông tin di động tại Kom tum. Chương 3:Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chi nhánh mobifone Kon tum. Chương 4:Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty thông tin di động tại Kon Tum.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT Luan van.pdf.pdfTóm tắt2.93 MBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn857.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.