Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Dân-
dc.contributor.authorPhan, Xuân Phước Trường-
dc.date.accessioned2015-04-27T08:01:59Z-
dc.date.available2015-04-27T08:01:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18947-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank Đắk Lắk. Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectThông tinvi
dc.subjectNgân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh Đăk Lắk (HDBank Đắk Lắk)vi
dc.titleHoàn thiện hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh Đăk LăK (HDBank Đắk Lắk).vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt418.88 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.44 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.