Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18945
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Ái Vy-
dc.date.accessioned2015-04-27T07:49:24Z-
dc.date.available2015-04-27T07:49:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18945-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing. - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Khu vực Tây Nguyên. - Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Khu vực Tây Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty bảo hiểm bưu điện khu vực Tây Nguyênvi
dc.titleChiến lược marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại công ty bảo hiểm bưu diện khu vực Tây Nguyên.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV TOM TAT.pdfTóm tắt282.1 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.