Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorTrần, Kim Dung-
dc.date.accessioned2015-04-27T07:36:12Z-
dc.date.available2015-04-27T07:36:12Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18944-
dc.description.tableofcontents• Chương 1: Cơ sở lý luận • Chương 2: Thiết kế nghiên cứu • Chương 3: Kết quả nghiên cứu • Chương 4: Một số kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.subjectHàng nộivi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectTP. Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng- Trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường Thành Phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt238.66 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.