Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Sáng-
dc.date.accessioned2015-04-27T07:30:25Z-
dc.date.available2015-04-27T07:30:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18943-
dc.description.tableofcontentsChương 1:Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và hoạ ch định chiến lược cấp đơn vị kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương2: Tình hình kinh doanh và thực trạ ng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh cà phê có chứng nhận tại Công ty TNHH MTV XNK 2 -9 Đắk Lắk. Chương 3: Hoạ ch định chiến lược kinh doanh cà phê có chứng nhận tạ i Công ty TNHH MTV XNK 2 -9 Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 ĐắK LắK.vi
dc.titleChiến lược kinh doanh cà phê có chứng nhận cà phê bền vững tại công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 ĐắK LắK.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt517.11 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn791.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.