Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Oanh-
dc.date.accessioned2015-04-27T07:20:18Z-
dc.date.available2015-04-27T07:20:18Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18942-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt574.52 kBAdobe PDF Sign in to read
Toàn văn.pdfToàn văn2.61 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.