Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Hà-
dc.date.accessioned2015-04-27T03:08:17Z-
dc.date.available2015-04-27T03:08:17Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18933-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ trong huy động tiền gửi tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (Vietcombank Đà Nẵng). Chương 3: Giải pháp Marketing huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiền gởivi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.titleMarketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt285.29 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdfToàn văn758.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.