Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Dân-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhất Võ Anh-
dc.date.accessioned2015-04-27T03:03:03Z-
dc.date.available2015-04-27T03:03:03Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18932-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. - Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Ba Tơ. - Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Ba Tơ.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty trách nhiệm hữu hạn MTV Lâm Nghiệp Ba Tơvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Lâm Nghiệp Ba Tơ.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt699.88 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.65 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.