Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh.-
dc.contributor.authorLê, Duy Thịnh-
dc.date.accessioned2015-04-23T07:37:49Z-
dc.date.available2015-04-23T07:37:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18927-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng. Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.vi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdfTóm tắt313.61 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn3.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.