Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tiến Đại-
dc.date.accessioned2015-04-23T07:22:47Z-
dc.date.available2015-04-23T07:22:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18923-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng: Nội dung chương này là trình bày một cách tổng quát cơ sở lý luận, các mô hình nghiên cứu có liên quan đã được thực hiện. - Chương 2: Tiến trình nghiên cứu: nội dung chương bao gồm phần đề xuất mô hình nghiên cứu cùng các giả thuyết cần được kiểm định và đề cập đến các phương pháp nghiên cứu được sử dụng (nghiên cứu khám phá và nghiên cứu chính thức) đồng thời xây dựng các thang đo sử dụng trong đề tài. - Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu. Nội dung chương bao gồm một số phân tích mô tả về mẫu nghiên cứu và kết quả kiểm định các thang đo,đánh giá sự phù hợp mô hình lý thuyết và kiểm định các giả thuyết đã đưa ra.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắkvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt319.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.