Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18923
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.
Authors: Huỳnh, Tiến Đại
Advisor: TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Khách hàng;Lòng trung thành;Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk
Issue Date: 2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Thư viện
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Trường ĐHKT - ĐHĐN
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt319.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.