Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2015-04-23T04:04:35Z-
dc.date.available2015-04-23T04:04:35Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18921-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2:Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Ngân hàng CP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Đánh giá và hoàn thiện hệ thống CRM tại Ngân hàng CP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectNgân hàng cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBANK, Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBANK, Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt353.91 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn976.53 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.