Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2015-04-23T03:12:38Z-
dc.date.available2015-04-23T03:12:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18917-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng.Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đ à Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van.pdfTóm tắt239.07 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn3.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.