Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Như Ngân-
dc.date.accessioned2015-04-23T02:25:07Z-
dc.date.available2015-04-23T02:25:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18912-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về việc chấp nhận dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu về việc chấp nhận dịch vụ BIDV EBanking. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn.pdfTóm tắt497.49 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.