Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorĐặng, Lê Minh Thu-
dc.date.accessioned2015-04-23T02:16:00Z-
dc.date.available2015-04-23T02:16:00Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18910-
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về marketing và chiến lược marketing trong kinh doanh. Chương 2. Thực trạng sản xuất và tiêu thụ thanh long ruột đỏ của Hợp tác xã Thần Nông - thành phố Kon Tum. Chương 3. Chiến lược marketing cho sản phẩm thanh long ruột đỏ của HTX Thần Nông thành phố Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectHợp tác xã Thần Nông, thành phố Kon Tum.vi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm Thanh long ruột đỏ của hợp tác xã Thần Nông, thành phố Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt574.1 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn2.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.