Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐàm, Mạnh Tú-
dc.date.accessioned2015-04-22T08:09:02Z-
dc.date.available2015-04-22T08:09:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18908-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của công ty Saigontourist tại Đà Nẵng. Chương 3: Chiến lược marketing đối với “Chương trình du lịch định sẵn” dành cho khách hàng cá nhân tại công ty Saigontourist tại Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTổng công ty du lịch Sài Gòn (Sài Gòn tourist), chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.titleChiến lược marketing đối với "Chương trình du lịch định sẵn" dành cho khách hàng cá nhân tại tổng công ty du lịch Sài Gòn (Sài Gòn tourist), chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt360.45 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdfToàn văn6.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.