Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuý An-
dc.date.accessioned2015-04-21T03:57:11Z-
dc.date.available2015-04-21T03:57:11Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18889-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng : Nêu các tổng quan, khái niệm về thương hiệu và tài sản thương hiệu định hướng ngư ời tiêu dùng , một số nghiên cứu trong lĩnh vực liên quan. Khái quát hóa cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng theo quan điểm của Aaker. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu: Ở chương này, tác giả xây dựng mô hình, phát triển giả thiết, thang đo cho việc nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Đà Nẵng. Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu: Ở chương này, kết quả nghiên cứu định lượng được xử lý và phân tích. Từ kết quả này cho thấy tính ứng dụng của đề tài. Chương 4: Ứng dụng khoa học và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTài sảnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCửa hàng thức an nhanh Lotteria tại Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức an nhanh Lotteria tại Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van- Nguyen Thuy An.pdfTóm tắt260.15 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - Nguyen Thuy An.pdfToàn văn1.52 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.