Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Võ, Thị Thuý Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Nhật Giang-
dc.date.accessioned2015-04-13T03:52:31Z-
dc.date.available2015-04-13T03:52:31Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18860-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực nghiệm về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương 4: Các gợi ý về chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đắk lắkvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk lắkvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt328.07 kBAdobe PDF Sign in to read
luanvan.pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.