Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân-
dc.date.accessioned2015-04-13T03:48:55Z-
dc.date.available2015-04-13T03:48:55Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18858-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại VCB Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại VCB Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHuy độngvi
dc.subjectVốnvi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong huy động vốn tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN XUAN.pdfTóm tắt296.65 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN XUAN.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.