Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorĐỗ, Mạnh Hoàng-
dc.date.accessioned2015-04-06T04:50:32Z-
dc.date.available2015-04-06T04:50:32Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18820-
dc.description.abstractNội dung tóm tắtvi
dc.description.tableofcontentsChƣơng I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu lý thuyết sự hài lòng - Chƣơng II: Thiết kế nghiên cứu - Chƣơng III: Kết quả nghiên cứu - Chƣơng IV: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectBưu điện Thành phố Buôn Ma Thuộtvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocThư viện Trường ĐHKTvi
dc.CoQuanChuQuanĐại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tomtat.pdfTóm Tắt469.83 kBAdobe PDF Sign in to read
luanvan.pdfLuận Văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.