Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18782
Title: Chính sách marketing sản phẩm laptop của Công ty máy tính GIA PHAN – tỉnh Bình Định.
Authors: Phan Thị Thanh Tâm
Advisor: PGS.TS Lê Thế Giới
Keywords: Marketing;tỉnh Bình Định
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing Công ty máy tính GIA PHAN Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm laptop của Công ty máy tính GIA PHAN
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13471.pdfLuận Văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
13471 TT.pdfTóm Tắt214.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.